I.Vị trí cần tuyển dụng: nhân viên chăm sóc khách hàng
– Mô tả công việc:
Trả lời, tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng online của công ty (Fanpage, zalo, website,…).
Lên đơn hàng online trên phần mềm.
Giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng về đơn hàng.
Chăm sóc khách hàng cũ đã mua online.
– Số lượng: 01 người. – Thu nhập: up to 8M
II.Yêu cầu:
– Thành thạo đánh máy, tin học văn phòng. – Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe. – Có kinh nghiệm bán hàng, sale online, CSKH, làm ngành dịch vụ là một lợi thế. Chưa có sẽ được đào tạo.
III.Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện. – Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. – Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…). – Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 – Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
IV.Cách thức ứng tuyển:
– Gửi CV vào mail: thuthanh.work@gmail.com – CÔNG TY CỔ PHẦN CIZA – Địa chỉ: Số 6A An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng – Email: thuthanh.work@gmail.com – Ms Thanh: 0794119599 (zalo)
Trả lời