Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

  • MIỄN PHÍ giao hàng với đơn hàng có giá trị từ 500,000 VNĐ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 500,000 vnđ, CIZA áp dụng biểu phí giao hàng là 30.000 đồng/đơn hàng.
  • Biểu phí này áp dụng từ 01/01/2019 cho đến khi CIZA có thay đổi mới.

2. HÌNH THỨC THANH TOÁN 

  • Áp dụng COD cho các đơn hàng.
  • Chuyển khoản qua Ngân hàng

3. PHÍ GIAO HÀNG PHÁT SINH 

  • Do CIZA không có sẵn size và phải gửi bổ sung (Miễn phí áp dụng cho các sản phẩm nguyên giá).
  • CIZA gửi đổi lại sản phẩm mới (Miễn phí áp dụng cho các sản phẩm chưa sử dụng và được nhân viên giao nhận xác nhận lỗi sản phẩm ngay lúc giao).
  • Đơn hàng quý khách đổi trả không phải do lỗi sản phẩm thì vui lòng thanh toán 20,000VNĐ với đơn hàng nội thành Hồ Chí Minh hoặc theo báo phí vận chuyển của bưu điện đối với đơn hàng ngoại tỉnh.

4. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

Ciza cam kết thời gian vận chuyển

  • Trong vòng 24 giờ đối với TP.HCM, Hải Phòng.
  • Trong vòng 72 giờ đối với các khu vực còn lại.

Thời gian tính từ xác nhận qua email/SMS.

Thời gian giao hàng không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật hay các ngày lễ, tết đối với các đơn hàng ngoại tỉnh. 

5. GIỚI HẠN SỐ LẦN GIAO HÀNG (chờ sửa đổi bổ sung)

Đơn hàng được giao tối đa 03 lần trong vòng 03 ngày.

Nếu quá thời gian trên, đơn hàng sẽ hủy trên hệ thống.

6. TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số hotline: 1900 63 64 21.

7. KIỂM TRA TRƯỚC KHI THANH TOÁN

  • Bạn nên mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi nhân viên giao nhận rời đi.
  • Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến Bộ phận chăm sóc khách hàng CIZA theo Hotline: 1900 63 64 21 để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời.