Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1. THANH TOÁN TRẢ TRƯỚC (CHUYỂN KHOẢN)

  • CIZA chấp nhận thanh toán bằng các loại thẻ ATM (thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, Amex…).
  • Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp tại hệ thống thanh toán trên website sau khi hoàn tất đơn hàng.
  • Hệ thống thanh troán điện tử của CIZA được kết nối với cổng thanh toán điện tử NAPAS, 123 PAY, VIMOMO.
  • Hệ thống thanh toán online tại CIZA được bảo mật tuân thủ theo tiêu chuẩn & quy định của Ngân hang Nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật được cấp phép hoạt động chính thức.

2. THANH TOÁN TRẢ SAU (COD)

  • Với hình thức này, khách hàng sẽ thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng.
  • Khách hàng nên mở gói hàng kiểm tra tình trạng sản phẩm còn nguyên vẹn trước khi thanh toán.
  • Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi sản xuất hoặc không đúng màu sắc/size như thông tin trên đơn hàng, quý khách có thể trả lại cho nhân viên ngay tại thời điểm đó.
  • Nếu mọi vấn đề phát sinh sau khi Nhân viên vận chuyển rời đi, Ciza sẽ áp dụng theo chính sách Đổi trả hàng Online.

 3. HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRẢ TRƯỚC

Ciza sẽ hoàn tiền đối với các đơn hàng trả trước trong các trường hợp sau:

  • Bạn muốn huỷ đơn hàng trên CIZA khi chưa đến bước vận chuyển và muốn nhận lại tiền đã thanh toán qua thẻ.
  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi do sản xuất, bạn không muốn đổi sản phẩm mới và muốn nhận lại tiền đã thanh toán qua thẻ trước đó.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng của CIZA sẽ liên hệ xác nhận và kiểm tra đơn hàng của bạn, sau đó chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn trong vòng 15 ngày kể từ ngày theo số tài khoản quý khách đã thanh toán trước đó hoặc tùy theo chính sách của Ngân hàng đã được dùng để thanh toán.